[A36] Top 5 loại hạt dinh dưỡng Mẹ Bầu tháng cuối cần bổ sung ngay

[A36] Top 5 loại hạt dinh dưỡng Mẹ Bầu tháng cuối cần bổ sung ngay

Mẹ Bầu nên ăn gì vừa tốt vừa dinh dưỡng cho con?

Thấu hiểu những nỗi lo của Mẹ Bầu, Nhà Đậu đã nghiên cứu kỹ lưỡng các loại hạt và quả dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm hướng đến mục tiêu nâng tầm sức khỏe cho Mẹ và Bé. Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu với nguyên liệu 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản giúp Mẹ Bầu bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và mang lại sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Sử dụng làm đồ ăn vặt hàng ngày, vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại giúp cho món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên mà vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng. Chính vì vậy Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt là những lúc Mẹ muốn nhâm nhi gì đó.
Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Bên cạnh đó, Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm cho Mẹ nhiều cách chế biến đơn giản nhưng không kém phần thú vị.
Ví dụ như: kết hợp trái cây sấy khô để ăn cùng với sữa chua, yến mạch, dùng các loại hạt làm nguyên liệu cho món bánh nướng trở nên hấp dẫn hơn.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả.
[A36] Top 5 loại hạt dinh dưỡng Mẹ Bầu tháng cuối cần bổ sung ngay

Cung cấp Protein và các Axit béo cần thiết cho sự phát triển trí não của thai nhi

Combo 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ quả sấy Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Macca chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin E, Protein và các Axit béo, có vai trò rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển trí não của thai nhi. Bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Lượng Magie và Canxi dồi dào có trong hạt Điều có tác dụng hỗ trợ xây dựng hệ cơ bắp khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe cho Bé. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong hạt Điều cũng giúp Mẹ dễ hấp thu Sắt hơn, đồng thời lại rất tốt cho tim mạch vì hoàn toàn không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nam việt quất và Dâu tây chứa lượng Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi sự tấn công của gốc tự do độc hại. Vitamin B và Kali trong Nho đen có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu và giảm buồn nôn. Bổ sung các loại quả sấy vào thực đơn hàng ngày còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng chướng bụng hay táo bón.

Tham khảo Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái nên ăn trong 3 tháng giữa

Cam kết "Uy tín và Chất lượng" của Nhà Đậu

Nhà Đậu luôn hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu, và vì vậy, chúng tôi tiến hành một loạt các bước tuyển chọn và kiểm tra khắt khe từ nguồn gốc sản phẩm đến chất lượng sản phẩm. Mọi công đoạn, từ việc tách hạt, sơ chế, xử lý đến quá trình sấy lạnh đều tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm.
Chúng tôi lựa chọn nguyên liệu tươi sạch và chế biến theo khẩu vị người Việt, để mang đến vị chua chua ngọt ngọt của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts. Dù bạn là người sành ẩm thực khó tính nhất, chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ đắm chìm trong hương vị tuyệt vời của sản phẩm của chúng tôi.
Nhà Đậu cam kết "vàng" với quý khách hàng và luôn sẵn sàng hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong mọi trường hợp, nếu quý khách hàng có bất kỳ nghi vấn nào về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu.
[A36] Top 5 loại hạt dinh dưỡng Mẹ Bầu tháng cuối cần bổ sung ngay

Đặt Hàng Ngay, Chỉ Từ 580k để Thực Đơn Dinh Dưỡng Của Mẹ Bầu Hoàn Hảo Hơn

Thực đơn dinh dưỡng cho Mẹ Bầu không thể hoàn hảo mà thiếu vắng các loại hạt và quả sấy khô từ Nhà Đậu. Hãy nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt chất lượng này ngay!
Đơn giản chỉ cần cung cấp thông tin về số điện thoại và địa chỉ của bạn để Nhà Đậu có thể giao hàng đến tận nơi một cách nhanh chóng.