[A36] Có bầu nên bổ sung gì đủ chất cho thai nhi?

[A36] Có bầu nên bổ sung gì đủ chất cho thai nhi?

Tăng cường sức khỏe cho Mẹ Bầu và bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sự phát triển của Bé

Giai đoạn mang thai, Mẹ Bầu rất cần bổ sung thêm các dưỡng chất quan trọng để tăng cường sức khỏe cho Mẹ và đảm bảo Bé đủ chất để phát triển toàn diện.
Theo các chuyên gia, khoáng chất có trong các loại hạt rất tốt cho sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của bé. Ngoài ra, trái cây giàu Vitamin và Chất xơ giúp Mẹ xua tan những cơn ốm nghén, không bị mệt mỏi. Chọn hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô làm đồ ăn vặt hàng ngày còn có tác dụng làm giảm táo bón và tránh được nguy cơ tiền sản giật cho Mẹ Bầu. Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ có thể thoải mái nhâm nhi bất kì lúc nào thèm ăn vặt mà không sợ tăng cân quá mức hay béo phì.

Ăn Mixnuts và Mixfruits - Món Ăn Sáng và Bữa Phụ Lý tưởng Cho Mẹ Bầu

Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể thưởng thức chúng trong bữa sáng hoặc bữa phụ, thậm chí khi cảm thấy đói vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Hãy lấy ra khoảng 30-40 gram hạt, tương đương một nắm tay, mỗi lần sử dụng. Bên cạnh việc ăn trực tiếp, bạn cũng có thể khám phá nhiều cách chế biến sáng tạo khác, được hướng dẫn chi tiết trong sách hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi bạn mua combo.
Mixfruits có thể được kết hợp với sữa chua hoặc yến mạch, tạo ra một bữa phụ hấp dẫn. Các loại hạt trong Mixnuts cũng là nguyên liệu tuyệt vời cho các món bánh ngon. Đừng quên sau mỗi lần sử dụng, đậy kín nắp để bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là lưu trữ trong ngăn mát của tủ lạnh để đảm bảo sản phẩm luôn giữ được hương vị tươi ngon. Hãy ăn hết combo trong vòng 2 tháng để đảm bảo bạn cảm nhận được hạt và quả tươi ngon nhất.
[A36] Có bầu nên bổ sung gì đủ chất cho thai nhi?

Mẹ Bầu cung cấp Canxi và Magie cho sức khỏe, hỗ trợ phát triển hệ xương của thai nhi

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Trái cây sấy có hàm lượng Chất xơ cao, giúp Mẹ Bầu đẩy lùi tình trạng táo bón hiệu quả. Nho đen cung cấp Sắt và Kali, hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu máu và sinh non. Chà là giàu Canxi, quan trọng cho hệ xương và hệ thần kinh của thai nhi. Nam việt quất và Dâu tây chứa nhiều Chất xơ và Proanthocyanidin, tác dụng chống viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Các loại hạt kích thích tuyến tùng sản xuất Metalonin, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh, cải thiện giấc ngủ cho Mẹ Bầu. Hạt Macca giàu Axit Folic, Omega-3, Chất béo tốt, tốt cho tim mạch, huyết áp, và giúp giảm ốm nghén. Hạt Điều chứa Magie, hỗ trợ phát triển hệ cơ bắp và xương cho thai nhi, giúp giảm đau lưng và mệt mỏi cho Mẹ Bầu.

Nguyên liệu tốt nhất cho Mẹ Bầu

Cam kết 100% tự nhiên, không chất bảo quản, an toàn với sức khoẻ và thể trạng Mẹ Bầu Việt. Hạt và quả được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc. Mẹ Bầu đặt mới bóc để đảm bảo chất lượng nhất.[A36] Có bầu nên bổ sung gì đủ chất cho thai nhi?

Đặt Hàng Ngay Combo Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Việc đặt mua sản phẩm từ Nhà Đậu rất đơn giản. Mẹ Bầu chỉ cần chọn loại sản phẩm mà Mẹ muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Chúng tôi cam kết xác nhận đơn hàng của Mẹ Bầu ngay trong vòng 24 giờ làm việc.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ Bầu và bé yêu của Mẹ có một hành trình đầy khỏe mạnh và tràn đầy yêu thương.

Tham khảo Mẹo ăn vặt thông minh không lo tăng cân cho Mẹ Bầu