[A36] Chuẩn bị mang thai nên ăn gì dinh dưỡng nhất?

[A36] Chuẩn bị mang thai nên ăn gì dinh dưỡng nhất?

Giải pháp dinh dưỡng cho Mẹ Bầu: Tạo sức khỏe cho Mẹ và sự thông minh cho Bé

Trong quá trình mang thai, sức khỏe của Mẹ Bầu luôn được đặt lên hàng đầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và đầy đủ dưỡng chất là điều quan trọng để đảm bảo thai kỳ khỏe mạnh.
Combo Mixnuts và Mixfruits, với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng quả giàu Vitamin, không chỉ là giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho Mẹ Bầu mà còn giúp giảm triệu chứng nghén một cách hiệu quả. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng việc ăn vặt từ hạt và quả mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của thai nhi, đồng thời hỗ trợ xây dựng hệ xương mạnh mẽ và phát triển trí thông minh cho Bé.

Dùng ăn trực tiếp hoặc biến tấu thành nhiều món thú vị theo Hướng dẫn của Nhà Đậu

Các loại hạt và quả trong Combo ăn vặt 14 ngày đều đã được chế biến sẵn nên Mẹ hoàn toàn có thể dùng ăn trực tiếp. Vừa an toàn cho sức khỏe, lại vô cùng tiện dụng, đây là sản phẩm rất thích hợp để Mẹ thoải mái nhâm nhi xen kẽ giữa các bữa chính trong ngày.
Bất cứ khi nào thấy đói hay buồn miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Ngoài ra còn có nhiều công thức mới lạ có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua Combo. Mixnuts và Mixfruits có thể kết hợp ăn cùng với sữa chua, sữa tươi hay yến mạch. Hoặc Mẹ cũng có thể sử dụng hạt và quả làm nguyên liệu cho các món bánh. Hãy thử xem sao, biết đâu Mẹ lại khám phá ra tài lẻ của mình đấy.
Mỗi lần dùng xong Mẹ nhớ đậy nắp thật kín, để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ được chất lượng thơm ngon nhé.
[A36] Chuẩn bị mang thai nên ăn gì dinh dưỡng nhất?

Bổ sung lượng Omega 3 dồi dào và Axit hữu cơ giúp Mẹ nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh, thông minh

Combo ăn vặt Nhà Đậu gồm một lọ trái cây sấy lạnh Mixfruits và một lọ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Các loại trái cây có trong Mixfruits là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nếu trong Dâu tây có chứa nhiều Vitamin B, C và Kali giúp điều hòa huyết áp, ngăn ngừa chứng cao huyết áp thai kỳ, thì Nam việt quất được đánh giá là tuyệt phẩm giúp Mẹ vượt qua những cơn ốm nghén khó chịu. Với hàm lượng Chất xơ dồi dào, dùng trái cây sấy như các bữa phụ sẽ hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Bên cạnh đó, lượng Glucose tốt còn giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và căng thẳng khi mang thai.
Các loại hạt có trong Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống với hương vị tự nhiên tạo nên món ăn vặt đầy bổ dưỡng. Các loại hạt này giúp Mẹ Bầu bổ sung Vitamin E, Omega 3, các loại Axit hữu cơ và Photpho là những dưỡng chất cực kỳ có lợi cho sự phát triển của thai kỳ.
Đặc biệt, Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc kích thích trí thông minh của bé, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và phát triển tư duy. Ngoài ra, Protein và các Chất khoáng như Sắt, Kẽm còn hỗ trợ máu lưu thông tốt, giảm phù nề cho Mẹ Bầu và giúp thận làm việc hiệu quả hơn.

Tham khảo Bà Bầu ăn vặt nên ăn gì để Con thông minh?

Lời hứa chăm sóc Mẹ bầu tốt nhất

Nhà Đậu ra đời với sứ mệnh cung cấp các loại thực phẩm có ích cho sức khỏe Mẹ Bầu vì vậy mỗi nguyên liệu của sản phẩm đều có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Các loại hạt, quả tự nhiên được lựa chọn tỉ mỉ trước khi sấy và bảo quản trong điều kiện thích hợp, không tẩm ướp, không hóa chất.
Nhà Đậu cam kết hỗ trợ và đổi trả cho khách hàng nếu khách hàng có bất kỳ nghi vấn gì về sản phẩm.[A36] Chuẩn bị mang thai nên ăn gì dinh dưỡng nhất?

Mẹ Bầu nhanh tay đặt hàng hôm nay, nhận ưu đãi miễn phí giao hàng

Một trong những cách giữ gìn sức khỏe cho Mẹ Bầu và đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho thai nhi là bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng từ các loại hạt và quả mọng. Mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng sản phẩm Bộ đôi Mitnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu. Sản phẩm này luôn kèm theo Hướng dẫn sử dụng với nhiều thông tin hữu ích và cách chế biến sáng tạo, giúp Mẹ có thể thưởng thức món ngon mà vẫn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi miễn phí giao hàng, Mẹ nhé!
Tham khảo Mua combo dinh dưỡng cho Mẹ khoẻ - Bé thông minh