[A116] Combo sách thai giáo giúp trẻ thông minh vượt trội

[A116] Combo sách thai giáo giúp trẻ thông minh vượt trội

Giảm Stress Cho Mẹ Bầu Với Activity Books Độc Đáo


Dòng sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai đã xuất hiện tại Việt Nam với mục tiêu giúp các bà bầu giảm căng thẳng hiệu quả. Chúng là những tác phẩm duy nhất dành riêng cho các mẹ bầu tại đây.

Quên đi những trang sách dày cộp chữ viết và không cần lo lắng về kiến thức sâu rộ về thai kỳ, bộ sách hoạt động này tập trung vào những hoạt động mang tính giải trí, giúp mẹ bầu thư giãn, xua tan căng thẳng và tạo dựng một thai kỳ chu đáo, đáng nhớ trong suốt quãng thời gian 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa.

Trong những trang sách này, mẹ bầu sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành dễ thương qua các hoạt động ý nghĩa như:
  • Hoạt động giải trí như tô màu, xếp hình, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và quản lý công việc với danh sách việc cần làm (To-do List).
  • Theo dõi và phát triển thói quen tốt với bảng theo dõi thói quen (Habit Tracker): uống nước, đọc sách, dùng vitamin...
  • Ghi chép cảm xúc, suy nghĩ trong phần nhật ký (Journaling)...

Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ mẹ bầu khám phá và thực hiện.

Đọc cùng con - Kết nối cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi yêu thích nhất chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì vậy, hãy cố gắng giao tiếp cùng con mỗi ngày. Không chỉ đơn giản là lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ có thể tạo ra mối kết nối và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay Mẹ sẽ tô: "Cái cây này có màu xanh kìa con", "Hôm nay, Mẹ đang tô một chú thỏ trắng với đôi tai dài dễ thương lắm đấy"...
Mẹ hoàn toàn có khả năng giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ cũng sẽ tìm thấy rất nhiều "Inspiration Quote" - những câu nói truyền cảm hứng. Hãy đứng trước gương và nói to lên để truyền tải sự tích cực đến bé yêu trong bụng.
[A116] Combo sách thai giáo giúp trẻ thông minh vượt trội

Con phát triển ngôn ngữ ngay từ trong bụng Mẹ

Mẹ có biết thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một trong những cách để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ?
Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong bụng Mẹ. Bộ Activity Books được thiết kế đặc biệt, bao gồm rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng ngôn ngữ phát triển.

Tham khảo Những lưu ý để chọn sách mang thai tốt nhất cho Bà Bầu

Đồng hành đáng tin cậy trên hành trình đáng nhớ

Nhà Đậu luôn ước mong được đồng hành cùng Mẹ và mang đến những giá trị quý báu trong suốt 9 tháng 10 ngày ý nghĩa này. Chúng tôi cam kết cung cấp cho Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất, với những đặc điểm nổi bật sau đây:
- Bìa cứng và vòng tua để bảo vệ và lưu giữ lâu dài, in ấn kỹ thuật số trên giấy mỹ thuật chất lượng cao. Giấy dày giúp việc viết và vẽ dễ dàng...
- Đặc biệt, chúng tôi tặng kèm 36 gợi ý để Mẹ có thể dễ dàng bắt đầu viết và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.
- Chúng tôi cũng cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì cần giải quyết!
[A116] Combo sách thai giáo giúp trẻ thông minh vượt trội

Quà Tặng Hấp Dẫn Khi Mua Combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai

Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối đặc biệt giữa Mẹ và Bé. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động độc đáo dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nhà Đậu sẽ gửi tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng vô số quà tặng hấp dẫn khác nữa.

Tham khảo Những đầu sách thai giáo "chuẩn" nhất cho Bà Bầu