[A36] Kích thích sự phát triển trí não với combo hạt dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

[A36] Kích thích sự phát triển trí não với combo hạt dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Tăng cường sức khỏe cho Mẹ Bầu và bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sự phát triển của Bé

Giai đoạn mang thai, Mẹ Bầu rất cần bổ sung thêm các dưỡng chất quan trọng để tăng cường sức khỏe cho Mẹ và đảm bảo Bé đủ chất để phát triển toàn diện.
Theo các chuyên gia, khoáng chất có trong các loại hạt rất tốt cho sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của bé. Ngoài ra, trái cây giàu Vitamin và Chất xơ giúp Mẹ xua tan những cơn ốm nghén, không bị mệt mỏi. Chọn hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô làm đồ ăn vặt hàng ngày còn có tác dụng làm giảm táo bón và tránh được nguy cơ tiền sản giật cho Mẹ Bầu. Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ có thể thoải mái nhâm nhi bất kì lúc nào thèm ăn vặt mà không sợ tăng cân quá mức hay béo phì.

Sử dụng làm đồ ăn vặt hàng ngày, vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại giúp cho món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên mà vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng. Chính vì vậy Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt là những lúc Mẹ muốn nhâm nhi gì đó.
Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Bên cạnh đó, Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm cho Mẹ nhiều cách chế biến đơn giản nhưng không kém phần thú vị.
Ví dụ như: kết hợp trái cây sấy khô để ăn cùng với sữa chua, yến mạch, dùng các loại hạt làm nguyên liệu cho món bánh nướng trở nên hấp dẫn hơn.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả.

Tham khảo Gợi ý những loại hạt lý tưởng cho giúp Mẹ Bầu an thai[A36] Kích thích sự phát triển trí não với combo hạt dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Đảm Bảo Thai Kỳ Khỏe Mạnh Và Sự Phát Triển Tối Ưu Của Thai Nhi

Combo ăn vặt của Nhà Đậu bao gồm một hũ trái cây sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Trong Mixfruits, bạn sẽ tìm thấy những loại trái cây độc đáo như Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Dâu tây không chỉ giàu Vitamin B, C và Kali giúp ổn định huyết áp và ngăn ngừa tình trạng cao huyết áp thai kỳ, mà còn giúp giảm ốm nghén. Sự dồi dào của chất xơ trong trái cây này làm cho việc tiêu hóa trở nên dễ dàng. Đồng thời, lượng glucose lành mạnh giúp giảm thiểu mệt mỏi và căng thẳng trong suốt thời gian mang thai.
Mixnuts bao gồm các loại hạt bổ dưỡng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều (đã bóc vỏ và làm chín), kết hợp với Nho đen nguyên cuống để tạo ra món ăn vặt bổ dưỡng. Những loại hạt này giúp cung cấp cho Mẹ Bầu Vitamin E, Omega 3 và nhiều dưỡng chất khác, đặc biệt là Axit hữu cơ có tác dụng tối ưu hóa sự phát triển của thai kỳ.
Đặc biệt, Axit hữu cơ trong hạt Óc chó được chứng minh có tác dụng quan trọng trong việc khuyến khích sự phát triển trí tuệ của thai nhi, giúp cải thiện khả năng ghi nhớ và phát triển tư duy. Ngoài ra, Protein và các khoáng chất như Sắt và Kẽm không chỉ giúp duy trì sự lưu thông máu hiệu quả, giảm phù nề cho Mẹ Bầu, mà còn tăng cường khả năng hoạt động của thận.

Được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và không dùng chất bảo quản

Mục tiêu hàng đầu của Nhà Đậu luôn là làm sao để chăm sóc Mẹ Bầu thật tốt. Chính vì vậy, tất cả các loại quả và hạt có trong Combo Mixnuts và MixFruits đều được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không tẩm ướp gia vị, không thêm đường hóa học. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và cam kết không sử dụng chất bảo quản.
Nhà Đậu luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nếu gặp vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ cứ liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
[A36] Kích thích sự phát triển trí não với combo hạt dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt siêu tiết kiệm cho Mẹ Bầu! Đặt hàng ngay - Nhận quà liền tay

Hãy để Nhà Đậu đồng hành cùng Mẹ trong suốt thời gian thai kỳ với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits. Không chỉ bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch để Mẹ và Bé khỏe mạnh, đây còn là Combo ăn vặt siêu tiết kiệm với thành phần gồm nhiều loại quả và hạt đa dạng, Mẹ Bầu có thể nhâm nhi hoài mà không thấy ngán. Trên nắp lọ còn có checklist để nhắc nhở Mẹ ăn đều đặn nữa, vô cùng tiện dụng luôn. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi Freeship cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.