[A159] Lưu ý khi chọn gối bầu Đậu Khuyết trong thai kỳ

[A159] Lưu ý khi chọn gối bầu Đậu Khuyết trong thai kỳ

Tận Hưởng Các Lợi Ích Tuyệt Vời Từ Gối Cho Mẹ Bầu

Trong cuộc hành trình đầy ý nghĩa của người phụ nữ, việc trở thành mẹ là một hạnh phúc vô cùng to lớn. Với vai trò quan trọng này, sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt luôn dành cho mẹ bầu. Bên cạnh việc cung cấp dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, giấc ngủ đóng một vai trò không thể thiếu đối với sức khỏe của mẹ.
Tuy nhiên, việc có giấc ngủ đủ và sâu cho mẹ bầu thường không đơn giản. Trong thời kỳ mang thai, cơ thể trải qua nhiều biến đổi, và sự gia tăng trọng lượng của bụng mang lại áp lực lớn cho cơ thể. Đặc biệt từ tháng thứ 4 trở đi, bụng bầu phát triển đáng kể, tạo áp lực ngày càng lớn. Tình trạng này thường làm cho việc tìm kiếm giấc ngủ yên bình trở nên khó khăn.
Tuy vậy, các mẹ bầu thân mến, đừng quá lo lắng! Giải pháp đã có, đó chính là gối ôm dành riêng cho bà bầu. Gối bầu sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ tươi mới trong suốt thời gian dài mang thai. Với thiết kế thông minh, gối dành cho mẹ bầu được tạo ra để đảm bảo sự thoải mái tối đa và giấc ngủ ngon lành.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Nâng niu giấc ngủ của mẹ

Một tư thế ngủ thoải mái sẽ tạo điều kiện lưu thông máu tốt, giúp mẹ tăng cường sức khỏe cũng như có lợi cho sự phát triển của thai nhi. Gối bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh với đường sóng ôm vừa vặn với bụng và có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng, nâng đỡ và giảm áp lực cho cơ thể. Từ đó, tránh được hiện tượng đau nhức mỏi lưng, chuột rút hay mệt mỏi cơ thể.
Bên cạnh đó, gối cũng là trợ thủ đắc lực hỗ trợ mẹ quá trình sinh nở dễ dàng hơn. Bởi thiết kế của gối giúp mẹ bầu nằm nghiêng về bên trái. Đây là là tư thế tốt nhất cho mẹ được các bác sĩ khuyên nhằm giúp thai nhi nằm ở vị trí tối ưu, thuận lợi cho quá trình chuyển dạ sau này của mẹ.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn giúp mẹ tiết kiệm thật nhiều chi phí vì không chỉ được sử dụng trong thời kỳ mang thai, mà còn hỗ trợ tối đa cho mẹ giai đoạn sau sinh. Gối có thể dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi hay cho bé ngồi chơi, bú bình cũng rất tiện lợi.

Tham khảo Gối dành cho bà bầu giảm đau lưng hiệu quả, mẹ bầu ngủ ngon giấc[A159] Lưu ý khi chọn gối bầu Đậu Khuyết trong thai kỳ

Khi nào mẹ có thể sử dụng gối bầu?


Thời gian đầu của thai kỳ, thai nhi mới hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ nên chưa gặp nhiều khó khăn trong giấc ngủ. Tuy nhiên từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng mẹ đã có sự thay đổi rõ rệt. Bụng to lên trông thấy kèm theo trọng lượng cũng tăng lên tạo sức ép lớn đến vùng lưng và xương hông. Khi này nằm ngủ cũng trở nên khó khăn hơn cho mẹ và bé. Càng về thời điểm cuối thai kỳ, bụng mẹ càng to. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của mình trong thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon.
Tham khảo Gối Bầu Đậu Khuyết ruột bông gòn lông vũ chính xác giá tốt nhất

Tại sao Mẹ Bầu nên chọn sử dụng Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu?

Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, cam kết sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng:
- Vỏ gối được may bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản, dễ dàng tách rời để giặt sạch và thay mới
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi nên không lo bông xẹp. Bông cũng được xử lý kỹ càng nên hoàn toàn loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn...
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
- Nhà Đậu cam kết bán hàng đúng chất lượng, khách hàng không ưng có thể đổi trả
[A159] Lưu ý khi chọn gối bầu Đậu Khuyết trong thai kỳ

Món Quà Ý Nghĩa Dành Tặng Mẹ Bầu Từ Bố

Bố ơi, trong suốt thời kỳ mang thai, mẹ đã trải qua không ít khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể. Vì thế, hãy lựa chọn món quà ý nghĩa sau để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bố đối với mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết, một sản phẩm kết hợp giữa tính thẩm mỹ và khả năng hỗ trợ tuyệt vời, sẽ mang đến sự ưu ái và chăm sóc tận tình cho mẹ bầu. Đây không chỉ giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, mà còn tốt cho sự phát triển của bé. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi miễn phí 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được món quà thiệp xinh xắn cùng vô số phần quà tặng hấp dẫn khác.